วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

ขายโรงงาน สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อโรงงานขนาดกลางๆถึงเล็กๆ ขายโรงงาน โครงการใหม่

          ขายโรงงาน สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อโรงงานขนาดกลางๆถึงเล็กๆเรา ขายโรงงานพร้อมออฟฟิศ ท่านสามารถเข้ามาดำเนิน กิจการได้ทันที สำหรับรูปแบบของโรงงานที่เราสร้างจะ มีความทันสมัยและโดดเด่น ด้วย วัสดุที่ใช้เทียบเท่าโรงแรมหรู การจัดแต่งที่ทำให้พนักงาน ทำงานได้อย่างมีความสุข สะดวกสบาย และ มีความเรียบง่าย ด้วยสภาพแวดล้อมของโรงงาน จึงทำให้ผลผลิตของ โรงงาน มีมาตรฐาน ตรงตามความต้องการของเจ้าของกิจการ 


พร้อมให้ท่านอยู่และพักได้ในชั้น 2 ซึ่ง ทางโครงการได้จัดแต่ และออกแบบ ตามมาตรฐานเดียวกับโรงแรมหรู ทำให้ท่านไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินทางเพื่อกลับบ้านไกลๆ ซื่งด้วยโครงการของเรา มีขนาดยูนิตไม่มากทำให้ เงียบ สงบ และเป็นส่วนตัวอย่างมาก ท่านจึงสามารถพัก อาศัยอยู่ได้จริง บวกกับ ทำเลซึ่งใกล้ ตลาด กระทุ่มแบน ธนาคาร โรงเรียน สถานนีตำรวจ ร้านอาหาร เพียงไม่เกิน 3-5 กิโล 


ทำเลของจังหวัดสมุทรสาคร ทิศเหนือ ติดกับจังหวัดนครปฐม ทิศตะวันออก ติดกับกรุงเทพมหานคร ทิศใต้ ติดกับอ่าวไทย ทิศตะวันตก ติดกับจังหวัดสมุทรสงครามและจังหวัดราชบุรี จากโครงการของเรา ทำให้นอกจาก จะมีความเป็นส่วนตัวและ ยังไม่ห่างไกล ความเจริญ ทำให้ โครงการโรงงาน ของเรา เหมาะกับท่านที่หา โรงงาน ไว้เพื่อทำธุรกิจ ทำเป็นโกดังสินค้า ด้วยจุดเด่นที่น้ำไม่ถ่วม สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1.00 - 2.00 เมตร มีฝนตกปานกลาง อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 26-28 องศาเซลเซียส


สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้ง เส้น พระราม2 ลงภาคใต้ ถนนเพชรเกษม ออกท่าน้ำลึกทะวาย ถนนกาญจนาภิเษก ออกภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก ไปได้ในทุกๆนิคมอุตสาหกรรมด้วยมอเตอร์เวย์ ในจังหวัดสมุทรสาครมีโรงงานขนาดเล็กจำนวน 3,919 โรงงาน ซึ่งบ่งบอกความเหมาะสมสำหรับเป็นฐานการผลิตและจุดพักหรือเก็[สินค้า ซึ่งโครงการของเราเหมาะกับผู้ที่มองหาโรงงาน ที่ทันสมัย ด้วยแนวความคิดใหม่ๆ   


ทั้งหมดนี้เรา ขายโรงงาน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 15 ล้าน ด้วยขนาดพื้นที่ 1 ไร่  จำนวนจำกัดเพียง 8 ยูนิต หากท่านใจสน ติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมที่ 085-391-9518 คุณก้าว ทุกวัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น